Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 1
Năm 2024 : 2.127

HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2020-2021

Trong không khí toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đang ra sức thi đua, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Kon Tum và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Thực hiện công văn số 836/PGD&ĐT-VP, ngày 23/9/2020 V/v thông báo thời gian tổ chức Hội nghị VC và NLĐ năm học 2020-2021

Được sự nhất trí của Đảng ủy, UBND phường Lê Lợi, Hôm nay trường MN Nắng Mai long trọng tổ chức hội nghị CBCC năm học 2020-2021.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ; Hội nghị cán bộ, viên chức trường MN Nắng Mai, năm học 2020-2021 đã hoàn thành đầy đủ nội dung đề ra và đã thành công tốt đẹp.

Đoàn chủ tịch đã điều hành Hội nghị với tinh thần dân chủ và trách nhiệm cao. Hội nghị đã thông qua các báo cáo của Nhà trường, của Ban TTND. Các đồng chí CB, GV, NV tham dự Hội nghị lắng nghe và tập trung tham luận bàn những giải pháp để tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục trẻ. Những ý kiến đều thể hiện tinh thần trách nhiệm vì nhiệm vụ chung của nhà trường. Các giải pháp đã được các tổ chuyên môn bàn bạc đóng góp. Bên cạnh đó các đồng chí cũng đề xuất với nhà trường và các cấp những vấn đề khác có liên quan để nâng cao chất lượng giáo dục.

Đoàn chủ tịch Hội nghị đã tiếp thu, trả lời và làm rõ những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền.
        Các đại biểu về dự hội nghị đã đánh giá và ghi nhận những kết quả đạt được của nhà trường năm học vừa qua; chỉ ra những việc cần tập trung để thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới. Đồng thời trả lời những ý kiến của cán bộ, viên chức. Đoàn chủ tịch đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của các đồng chí đại biểu cấp trên, những ý kiến phát biểu của các Đ/c CB, GV, NV tại Hội nghị để bổ sung vào kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020-2021.

        Hội nghị đã nghe đoàn thư kí thông qua dự thảo NQ hội nghị, nhất trí biểu quyết với tỉ lệ 100%.
      Để nhiệm vụ năm học 2020-2021 đạt được nhiều kết quả tốt. Tôi đề nghị các Đ/c cán bộ, viên chức, NLĐ hãy đoàn kết, sáng tạo, tích cực đổi mới tư duy; thực hiện tốt nội quy, quy chế cơ quan, quy chế dân chủ nhà trường; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hội nghị CB, VC trường MN Nắng Mai, năm học 2020-2021 thành công là có sự chỉ đạo, hướng dẫn sát sao của Phòng GD&ĐT, LĐLĐ TP, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo địa phương, sự phối hợp của CMHS và tinh thần trách nhiệm của các đồng chí cán bộ, viên chức nhà trường.